วันอังคารที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2564

ประโยค Unreal พูดถึงได้ แต่แก้ไขไรไม่ได้

 ได้เวลาเรียนแล้วค้าบบบ ทุกคน🥳


ฝนตกแบบนี้เหมาะกับการเรียนอยู่บ้านจริงๆเลย แต่เวลาอยู่บ้านมันก็จะเหงาๆหน่อย เวลาเหงาก็จะชอบนึกถึงเรื่องในอดีตที่ผ่านมา ที่เราไปแก้ไขอะไรไม่ได้ใช่ไหมล่ะ งั้น...


วันนี้ หากเราอยากจะพูดถึงเหตุการณ์ในอดีตที่เราทำได้แค่ "นึกถึงมัน" หรือ "อารมณ์เสียดาย" เป็นภาษาอังกฤษ เราก็จะเขียนด้วยประโยคแบบนี้ ที่เราเรียกว่า ประโยคไม่เป็นจริง หรือ Unreal Sentence นั่นเอง


ถ้าพร้อมแล้ว เราไปเรียนกันเถอะ

เข้าเรียนตอนนี้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น